Tổng công ty 28 được vinh danh "100 thương hiệu Việt bền vững"
Ngày 17/01/2016, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển thương hiệu Việt, thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, tổ chức lễ trao giải thưởng "100 thương hiệu Việt bền vững" lần thứ 2 - năm 2015. Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tới dự.
Là giải thưởng "100 thương hiệu Việt bền vững" tổ chức 3 năm một lần nhằm tôn vinh những thương hiệu Việt Nam có uy tín trong đầu tư nghiên cứu, ứng dụng KH&CN vào hoạt động sản xuất kinh doanh, bảo vệ môi trường, từ 300 doanh nghiệp đã đăng ký năm 2015, Hội đồng xét duyệt đã thống nhất chọn ra 100 thương hiệu xứng đáng đoạt giải "Thương hiệu Việt bền vững".
Giải thưởng “100 Thương hiệu Việt bền vững” do Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Phát triển thương hiệu Việt thuộc Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam chủ trì dưới sự xét duyệt của Hội đồng bao gồm các Bộ Khoa học và Công nghệ; Bộ Công thương, Bộ Tài nguyên và Môi trường; Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Phát triển Thương hiệu Việt; Tạp chí Thương hiệu Việt.
Giải thưởng được xây dựng với mục đích nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu và tôn vinh những thương hiệu chất lượng, uy tín, bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Theo đó, các thương hiệu tham gia giải thưởng phải đạt được 10 điều kiện sau:
1. Là thương hiệu do UBND tỉnh/thành đề cử;
2. Thương hiệu thuộc các thành viên của Mạng truyền thông điện tử Thương hiệu Việt;
3. Ứng dụng khoa học và công nghệ, xây dựng quy trình quản lý tiên tiến, đạt chuẩn, tạo ra những sản phẩm có hàm lượng trí tuệ và giá trị cao, đủ sức cạnh tranh trên thương trường;
4. Là những thương hiệu đã thành công từ 5 - 10 năm;
5. Mức doanh thu cao, thị trường rộng;
6. Thương hiệu có nhiều phát minh, sáng chế;
7. Là thương hiệu ưu tú điển hình của địa phương, đóng góp cho kinh tế của địa phương;
8. Thương hiệu tích cực tham gia công tác bảo vệ môi trường trong sản xuất và kinh doanh, bảo vệ uy tín thương hiệu;
9. Đầu tư các nguồn lực ổn định, đảm bảo đời sống cho cán bộ, nhân viên; tham gia công tác từ thiện, xã hội; đóng góp đáng kể vào ngân sách nhà nước; thực hiện tốt việc bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng;
10. Đạt các giải thưởng: Thương hiệu Việt; Chất lượng Việt Nam; Sao Vàng đất Việt; Hàng Việt Nam chất lượng cao.
Được biết, khi các thương hiệu tham gia đã đạt được các tiêu chuẩn của Giải thưởng "100 thương hiệu Việt bền vững" lần 2 năm 2015, sẽ có 2 mức xét thưởng do Hội đồng khen thưởng bình xét:
- Top 10 dành cho các thương hiệu được bạn đọc bình chọn và Hội đồng đánh giá xuất sắc.
- Top 100 dành cho các thương hiệu đạt một số tiêu chí bắt buộc và được Hội đồng đánh giá mức trung bình khá trở lên.
Ngoại tệ | Mua | Bán |